NHỮNG THIẾT KẾ TỦ GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP ĐÁNG CHIÊM NGƯỠNG

Với xu hướng nội thất hiện đại như ngày nay, thì những mẫu tủ gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng sử dụng vì nhiều tính năng nổi bật, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang đến vẻ thanh lịch cho không gian văn phòng. Hãy để Nội thất Đông Sài Gòn chia sẻ với các bạn những mẫu tủ gỗ công nghiệp đẹp mê ly nhé!

Nét đẹp riêng của dòng tủ gỗ công nghiệp

Có rất nhiều loại chất liệu được lựa chọn làm tủ tài liệu. Mỗi loại mang đến những đặc tính riêng, vẻ đẹp riêng và tất nhiên chi phí của mỗi loại đều không giống nhau. Vật liệu dùng để làm tủ tài liệu gồm hai loại chính là gỗ và kim loại; trong đó gỗ công nghiệp gồm gỗ Veneer, gỗ công nghiệp phủ Melamine, phủ Laminate…là những loại được ưa chuộng nhất.

Tủ tài liệu DC1640V12 – tủ gỗ Veneer sang trọng, đẳng cấp 

Những mẫu tủ gỗ công nghiệp mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng luôn biết cách thể hiện và tạo được lòng tin với người tiêu dùng. Nếu bạn thích phong cách sang trọng, đẳng cấp, tủ gỗ Veneer là sự lựa chọn phù hợp nhất. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt và kích thước rộng lớn, phù hợp cho không gian làm việc của các vị lãnh đạo.

Tủ NT1960-3B – Tủ tài liệu laminate bền chắc

Nếu xét về độ bền và khả năng chịu đựng sức nặng tốt nhất thì tủ gỗ công nghiệp phủ laminate hoàn toàn không có đối thủ, kể cả gỗ tự nhiên. Ngoài tính chịu lực cao, dòng sản phẩm này còn có có ưu điểm không thấm nước, chống trầy xước, màu sắc đồng đều, mang lại cho không gian văn phòng vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Tủ HR1960-4B – dòng tủ gỗ Royal sử dụng chất liệu gỗ MFC phủ Melamine cao cấp 

Một lựa chọn được số đông ưa thích chính là tủ gỗ Melamine. Đây là dòng tủ phổ biến và bình dân nhất trong các dòng tủ tài liệu. Ưu điểm của dòng tủ này chính là màu sắc tươi sáng, trẻ trung thích hợp với mọi kiến trúc không gian, khả năng chống mối mọt, chống cong vênh, duy trì được nét thẩm mỹ theo thời gian.

Những mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp đẹp 

Những thiết kế tủ tài liệu đẹp sẽ mang đến hơi thở mới cho không gian văn phòng của bạn. Thế nên việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu tủ tài liệu phù hợp là điều rất quan trọng. Cùng ngắm nhìn những mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp sau đây để có những ý tưởng thiết kế không gian văn phòng mình, bạn nhé!

Màu sắc riêng của tủ SV1960-3G4D tạo điểm nhất tinh tế cho không gian

Tủ NT1960-3BA – sự kết hợp tuyệt vời của hai chất liệu laminate và Melamine

Tủ DC1840H1 – mẫu tủ tài liệu sang trọng, đầy tiện ích 

Nâng cấp không gian làm việc của bạn với các mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp đẹp mắt. Những thiết kế này như tác phẩm nghệ thuật mà bạn muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*