LỰA CHỌN KÉT SẮT CHỐNG CHÁY ĐẢM BẢO AN TOÀN

Cuộc sống hiện đại với nhiều rủi ro mà chúng ta không thể lường trước. Việc có được món nội thất có thể bảo quản được hồ sơ, tài liệu quan trọng, tiền bạc hay cả những vật dụng riêng tư là điều vô cùng cần thiết. Két sắt chống cháy chính là vật dụng nội thất làm được điều đó.

Két sắt KS50T2  được trang bị khóa chìa, khóa mã đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong

Những năm gần đây, két sắt chống cháy dần chiếm lĩnh thị trường két sắt, tạo được lòng tin với người tiêu dùng nhờ vào những thiết kế sang trọng, tính khoa học và tiện nghi, màu sắc ấn tượng phù hợp với nội thất không gian.  Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá được những ưu điểm nổi bật của dòng két sắt chống cháy tại Nội thất Đông Sài Gòn

Ưu điểm của dòng két sắt chống cháy

Két sắt KS50N có thể chịu được nhiệt độ lên đến 4000 độ C

Giống như tên gọi, két sắt chống cháy có thể chịu được nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian nhất định, trung bình ít nhất là hai tiếng đồng hồ, chịu nhiệt lên đến nhiệt độ 4000 độ C. Ngoài ra, khi có tác động vào két như cháy, trộm, hệ thống còi tín hiệu sẽ kêu lên báo hiệu cho mọi người kịp thời.

Đây là dòng két thông minh, có độ an toàn tuyệt đối và khả năng chống cháy cao, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với chất liệu chính là sắt, thép, cát chống cháy…nhập khẩu từ nước ngoài được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất châu Âu đảm bảo tiêu chuẩn cao.

Két sắt KS50T4 chất lượng hoàn hảo, phù hợp với mọi loại kiến trúc không gian 

Trong điều kiện khí hậu nắng nóng thường xuyên như ở Việt Nam thì việc lựa chọn két sắt chống cháy là rất hợp lý. Bên cạnh đó những sự cố không mong muốn như chập điện, nổ bình gas … cũng là một nguyên nhân mà bạn nên sử dụng két sắt chống cháy để đề phòng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua két sắt hoặc vật dụng nội thất văn phòng khác thì hãy liên hệ ngay đến Nội thất Đông Sài Gòn để nhận được sự tư vấn và lựa chọn được những mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với không gian.

 

 

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*