KINH NGHIỆM CHỌN MUA BÀN MÁY TÍNH CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Cũng như những sản phẩm nội thất văn phòng khác, bàn máy tính cũng có các kích thước khác nhau phù hợp với từng không gian làm việc. Kích thước cũng là tiêu chí chọn mua bàn máy tính quan trọng hàng đầu. Vậy bạn đã có kinh nghiệm chọn mua bàn máy tính cho không gian làm việc một cách hiệu quả chưa? Tham khảo ngay những hướng dẫn của Nội thất Đông Sài Gòn để chọn được những sản phẩm đẹp được ưa chuộng hàng đầu.

Lựa chọn bàn máy tính cho không gian văn phòng làm việc 

Kích thước tiêu chuẩn của bàn máy tính
Các sản phẩm bàn máy tính được thiết kế có cấu tạo giống như một chiếc bàn làm việc thông thường và có thêm một số phụ kiện đi kèm dành cho máy tính. Chính vì vậy, việc lựa chọn kích thước bàn để máy tính cũng tương tự như chọn kích thước của bàn làm việc vậy.

+ Về chiều dài của bàn để máy vi tính : Có thể thay đổi kích thước lớn từ 1200mm đến 2000mm.
+ Về chiều rộng của bàn để máy tính : Có thể thay đổi kích thước từ 500mm đến 700mm
+ Về chiều cao của bàn để máy tính : Có thể thay đổi kích thước từ 750mm đến 780mm. Tùy thuộc vào chiều cao của ghế ngồi tương ứng.

Bàn máy tính có nhiều kích thước để lựa chọn 

Nếu như không gian làm việc của bạn nhỏ hẹp có thể bố trí bàn để máy tính kích thước 1200 x 500 x 750mm hoặc 1400 x 500 x 750mm. Nếu bạn làm việc tại văn phòng thì chọn một chiếc bàn máy tính gỗ là sự lựa chọn tốt nhất, còn nếu bạn làm việc tại nhà thì hãy chọn một chiếc bàn để máy vi tính chân sắt, điều này còn tùy vào tính chất công việc có nhiều thay đổi.

Địa chỉ mua bàn máy tính đáng tin cậy
Nội thất Đông Sài Gòn luôn là nơi cung cấp bàn ghế văn phòng, trường học, gia đình… hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo các thiết kế chất lượng, các sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và giá thành tốt. Chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái hay điều kiện tài chính khi mua. Không chỉ có vậy, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt của chúng tôi cũng được đánh giá rất cao.

Nội thất Đông Sài Gòn mang đến nhiều thiết kế nội thất chất lượng 

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo tất cả các mẫu bàn máy tính đều được lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất. Để được tư vấn, mua hàng và sử dụng dịch vụ, bạn hãy gọi ngay 028.3511.1226 nhé. Các nhân viên Đông Sài Gòn sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn chi tiết.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*