TOP 7 MẪU KÉT SẮT CHỐNG CHÁY CAO CẤP, AN TOÀN

Két sắt là vật dụng quen thuộc trong đời sống hiện nay. Các thiết kế ngay này được áp dụng kỹ thuật tiên tiến, thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu với nhiều tính năng nổi bật. Nổi bật trong số đó là két sắt chống cháy với nhiều thiết kế đẹp, tiện dụng. Ngoài khả năng chống trộm thì khả năng chống cháy của két sắt mang đến sự yên tâm khi tài sản của mình được cất giữ an toàn. Cùng điểm qua 7 mẫu két sắt chống cháy Hòa Phát được ưa chuộng hiện nay để có sự lựa chọn hiệu quả nhé.

Vì sao nên mua két sắt chống cháy?

Có rất nhiều lý do để bạn nên sở hữu một chiếc két sắt cho gia đình, doanh nghiệp, cơ quan. Nhưng quan trọng nhất chính là bảo vệ tài sản, giấy tờ tránh bị thất lạc, ẩm mốc hay bị những côn trùng phá hoại. Chống trộm chống phá, có báo động khi bị xâm phạm bất hợp pháp. Két sắt là một sản phẩm lý tưởng để bạn cất đồ dễ nhớ, dễ tìm kiếm.
Điểm nổi bật nhất của két sắt chống cháy chính là khả năng chịu được nhiệt cao. Đây cũng chính là sự khác biệt của dòng sản phẩm chống cháy. Két chống cháy Hòa Phát có thể chịu được nhiệt độ 2000 độ C trong vài giờ đồng hồ. Chính vì thế nếu như có tình trạng họa hoạn xảy ra thì chúng ta vãn có thể kịp thời giải cứu tài sản.

Mẫu két sắt KS500K2C1


Mẫu két sắt dạng đứng KS500K2C1 với thiết kế tiện dụng thường sử dụng trong văn phòng làm việc hoặc trong gia đình. Thiết kế sở hữu gam màu tinh tế, dễ dàng hòa hợp với không gian.
Két được thiết kế với 6 chốt chìm, trong lòng két có 3 đợt di động, 1 ngăn kéo có khóa. Trên cánh có 2 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa mã, 4 bản lề chỡm. Mặt nạ sắt, 2 cánh mở, 1 khóa chìa, 1 khóa mã và 2 tay nắm. Đế két có bánh xe sắt di chuyển thuận tiện.

Mẫu két sắt KS250K2C1


Thiết kế két sắt KS250K2C1 khá đơn giản, thuận tiện cho việc sắp xếp vị trí phù hợp. Đây là mẫu sản phẩm nổi bật trong dòng két sắt chống cháy của két sắt Hòa Phát.
Két đứng KS250K2C1 1 cánh mở với 3 bản lề nổi lớn, 2 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa mã, mặt nạ hộp nhựa và có tay nắm. Cánh mở với 8 chốt chìm. Lòng két có 2 đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa.

Mẫu két sắt KS50T4


Két sắt KS50T4 thuộc dòng két sắt chống cháy cao cấp của Hòa Phát. Két có 4 tầng riêng biệt nhờ có nhiều tầng giúp việc cất giữ tài liệu quan trọng cũng như tài sản của bạn được thuận lợi và dễ dàng hơn. Mỗi tầng của két là 1 cánh mở với 2 bản lề nổi, bên trong là 4 chốt chìm chắc chắc, trang bi thêm 1 ổ khóa chìa, 1 ổ khóa mã, trang trí bởi mặt nạ nhựa ốp nổi. Đế chân két có gắn bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.
Cấu tạo két được làm bằng thép, bột Amiang và vữa xi măng có khả năng chịu nhiệt trên 1000 độ C, đã được Hòa Phát kiểm nghiệm và được cấp giấy chứng nhận về khả năng chống cháy của sản phẩm.

Mẫu két sắt KS168K2C1


Két sắt chống cháy KS168K2C1 với kết cấu hình chữ nhật đứng gồm có 1 cánh mở với 2 bản lề nổi lớn, 2 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa mã, mặt nạ hộp nhựa và có tay nắm, cánh mở với 8 chốt chìm. Bên trong lòng két có đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa, đế chân két có bánh xe sắt di chuyển linh hoạt.
Đây là thiết kế nổi bật của nội thất Hòa Phát được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng, khả năng chống cháy cao mang đến nhiều sự tiện nghi.

Mẫu két sắt KS50T2


Ở sản phẩm két sắt KS50T2, ta sẽ bắt gặp kết cấu rộng rãi cùng gam màu tinh tế dễ dàng hòa hợp với không gian. Két có cấu tạo chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt, chống phá một cách tối ưu bởi két được làm bằng chất liệu thép dày trong và ngoài, ở giữa có nguyên liệu tổng hợp trong đó có bột amiang và cát chống cháy nhập từ nước ngoài có ưu điểm chống cháy rất hiệu quả
Mỗi tầng của két sắt trang bị 1 khóa chìa, 2 bản lề nổi và 1 ổ khóa vặn mã, trang trí bằng mặt nạ nhựa ốp nổi sơn màu ghi xám. Ổ khóa mã có thể dễ dàng thay đổi mật mã tránh trường hợp bị lấy cắp mật khẩu, tăng độ an toàn cho tài sản của người sử dụng. Lòng két có 1 đợt cố định và 4 chốt chìm, đế chân két trang bị thêm bánh xe sắt di động dễ dàng di chuyển.

Mẫu két sắt KS35N


Mẫu két sắt chống cháy KS35N được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đường nét đơn giản, hài hòa, gam màu sắc nét dễ kết hợp với các vật dụng nội thất khác.
Kết cấu két sắt nằm ngang, thiết kế cánh mở với 4 chốt chìm, hai bản lề nổi, trên cánh với 1 khóa mã và một khóa chìa. Trong lòng két có một đợt cố định dễ dàng và tiện lợi trong việc cất giữ giấy tờ hồ sơ một cách khoa học nhất.

Mẫu két sắt KS50D


Mẫu két sắt KS50D thuộc thương hiệu Nội Thất Hòa Phát, thiết kế với gam màu nổi bật, kiểu dáng đơn giản, đường nét thẳng tinh tế, an toàn cho người dùng.
Két đứng, có 1 cánh mở với hai bản lề nổi và 4 chốt chìm phía trong két, bên trong lòng két có trang bị một đợt cố định giúp cho dễ dàng cất giữ và sắp sếp tài sản hồ sơ giấy tờ một cách tiên lợi nhất. Két có một khóa chìa và một ổ khóa mã, đươc trang trí bởi mặt nạ nhựa ốp nổi tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đế chân bằng cao su cố định tạo sự vững chãi chắc chắn cho két. Bề mặt két sắt được phủ 3 lớp sơn bóng, mịn, sắc nét, bền màu và có khả năng chống oxi hóa tốt. Màu sắc két đa dạng và phong phú dễ dàng lựa chọn màu xanh, xám, đen, đỏ, đồng.

Bảo vệ tài sản an toàn là điều mà mọi gia đình, mọi doanh nghiệp đều quan tâm. Mong rằng 5 mẫu két sắt chống cháy Hòa Phát được giới thiệu ở trên sẽ là gợi ý hay dành cho bạn.

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*