CÁCH LỰA CHỌN VÀ BỐ TRÍ BÀN GHẾ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay, các doanh nghiệp lớn nhỏ được hình thành và phát triển ngày càng nhiều. Những không gian văn phòng cũng được thiết kế, bố trí tiện lợi để có thể tối ưu hóa năng suất công việc. Bàn ghế văn phòng từ lâu là những sản phẩm nội thất không thể thiếu được của các công ty. Thiết kế đa dạng về cả kiểu dáng lẫn màu sắc giúp cho bạn có thể bố trí được phòng làm việc tốt nhất. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn cũng như sử dụng bàn ghế văn phòng như thế nào cho hợp lý chưa? Đừng bỏ qua chia sẻ trong bài viết này nhé!

 

Bàn ghế văn phòng tăng sự chuyên nghiệp cho đơn vị

Lựa chọn bàn ghế văn phòng phù hợp hiệu quả

Đảm bảo chất lượng bàn ghế văn phòng phải tốt

Chất lượng của bàn ghế văn phòng phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu tạo nên sản phẩm. Hiện nay, chất liệu thiết kế nội thất ngày càng phong phú. Bàn làm việc có thể được làm từ gỗ công nghiệp hay các mẫu bàn làm việc chân sắt hiện đại . Ghế văn phòng có thể được sản xuất từ gỗ, sắt, inox hay những chất liệu đi kèm như đệm da, vải nỉ, lưới…Mỗi chất liệu sẽ tạo nên những thiết kế riêng với chất lượng khác nhau.

Khi mua bàn ghế văn phòng, bạn cần chú ý đến màu sắc, độ nhẵn mịn của mặt bàn ghế, những khớp nối phải được mài nhẵn và làm sạch chi tiết thừa. Ngoài ra, bạn có thể dùng thử sản phẩm để có trải nghiệm trước khi mua. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng là một cách để bạn nhận được dịch vụ bảo hành, đổi trả chuyên nghiệp, yên tâm sử dụng sản phẩm.

Bàn ghế văn phòng phải tiện dụng

Sự tiện dụng của không gian văn phòng làm việc sẽ mang đến cho người dùng hiệu quả làm việc cao. Với những văn phòng tiện nghi, người dùng cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, sắp xếp, hoàn thành công việc. Hơn nữa, đề cao tính tiện nghi của văn phòng sẽ giúp đối tác, khách hàng đến thăm công ty sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp và chỉn chu.

 

Lựa chọn bàn ghế hợp lý nâng cao hiệu quả công việc

 

Để có một văn phòng tiện dụng thì trước hết, bạn sẽ phải lựa chọn bàn ghế với kích thước tiêu chuẩn. Hiện nay, với vóc dáng của người Việt thì các đơn vị nội thất đã có những kích thước chuẩn cho độ rộng, độ cao phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Lưu ý đến điều này sẽ giúp bạn có một dáng ngồi thẳng, thoải mái và hạn chế được nhiều căn bệnh văn phòng.

Với bàn làm việc văn phòng nên chọn những mẫu tiện dụng nhất với dân văn phòng. Bàn nên tích hợp hộc tủ hoặc trang bị các vật dụng hỗ trợ việc sử dụng máy vi tính hiệu quả. Đối với ghế văn phòng, bạn sẽ cần những mẫu ghế chân xoay, ghế văn phòng thông minh. Thiết kế chân xoay giúp bạn dễ dàng quay sang mặt bàn khác mà không cần đứng dậy khỏi ghế. Những loại ghế này thường gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển nên quá trình sử dụng cũng rất thuận tiện.

Tìm địa chỉ mua bàn ghế văn phòng uy tín

Nắm bắt được nhu cầu muốn sở hữu những thiết kế bàn ghế văn phòng rẻ và đẹp, nội thất Đông Sài Gòn đã mang đến cho các doanh nghiệp rất nhiều lựa chọn. Sản phẩm của Đông Sài Gòn được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết. Nhờ đó, bàn ghế đến tay khách hàng có độ bền tương đối cao và phù hợp với mọi không gian.

 

Bàn ghế văn phòng cần đảm bảo chất lượng tốt

 

Đến với, bạn sẽ được chọn mua nhiều mẫu bàn với chất liệu gỗ công nghiệp, bàn chân sắt hiện đại, bàn với kiểu dáng đơn giản lẫn các mẫu bàn bọc da simili. Ghế văn phòng cũng có nhiều chủng loại từ những thiết kế đơn giản như ghế lưới, ghế gấp cho đến thiết kế ghế tiện dụng như ghế xoay, ghế chân quỳ,… Mỗi sản phẩm lại có màu sắc, phong cách khác nhau để bạn có thể chọn theo nhu cầu và cách trang trí nội thất của công ty.

Không chỉ giúp người dùng mua được sản phẩm chất lượng với giá rẻ, nội thất Đông Sài Gòn còn cung cấp bàn ghế văn phòng kèm theo nhiều dịch vụ uy tín. Bảo hành lên đến 12, khách hàng có thể đặt hàng số lượng lớn theo nhu cầu của doanh nghiệp. Vận chuyển nhanh chống, chính sách thanh toán linh hoạt….

Bạn có thể đặt hàng bàn ghế văn phòng tại Đông Sài Gòn bằng cách đến showroom tại số 389-391 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh hoặc tham khảo sản phẩm trên website hoaphatsaigon.com

Bố trí bàn ghế văn phòng phù hợp hiệu quả

Không gian văn phòng phải có sự liên kết

Để đạt được điều này thì trước hết, bạn cần căn cứ vào phong cách trang trí nội thất chung để chọn được kiểu dáng bàn ghế phù hợp. Liên kết ở đây chính là những nhân viên khi làm việc có thể kết nối được với nhau. Đồng thời, bản thân mỗi người khi đến văn phòng cũng phải có được sự thoải mái và tập trung.

 

Bàn ghế cần có sự liên kết, tối ưu công năng

 

Với những văn phòng có không gian khiêm tốn thì các thiết kế bàn đơn hay bàn module thường được sử dụng để tạo sự ngăn nắp cũng như gọn gàng. Bên cạnh đó, chất liệu sắt kết hợp với mặt gỗ sẽ giúp ánh sáng tự nhiên trải đều trong văn phòng, “ăn gian” diện tích văn phòng.

Với những văn phòng có không gian rộng thì bạn cần phải chú ý đến màu sắc của bàn ghế phải đồng bộ, tránh sự rối mắt và rườm rà. Kiểu dáng bàn làm việc có thể là chữ L hoặc những thiết kế bàn đơn để đảm bảo sự riêng tư cho mỗi người. Tuy nhiên, bạn cần có sự sắp xếp hợp lý để bàn ghế không chặn đường đi của ánh sáng.

Bàn ghế văn phòng phải được bố trí hài hòa

Một văn phòng cân xứng, hài hòa cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị. Để có được những không gian làm việc vừa tiện nghi vừa liên kết thì bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ khi kết hợp các nội thất bàn ghế văn phòng với nhau.

Đồng bộ bàn ghế tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Hiện nay, bàn ghế thường được chọn có màu sắc, kiểu dáng đồng bộ với nhau, tạo nên sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho nhân viên. Một số công ty còn chọn màu chủ đạo cho văn phòng trùng với màu logo thương hiệu. Bên cạnh đó, mỗi không gian sẽ có những cách lựa chọn bàn ghế phù hợp.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn và bố trí bàn ghế văn phòng hiệu quả. Mong rằng với những gợi ý hữu ích này, bạn sẽ có được sự lựa chọn nội thất phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công.

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*