Tổng hợp các mẫu ghế văn phòng phổ biến năm 2023

Văn phòng làm việc luôn cần sự chỉn chu, trang bị đầy đủ vật dụng nội thất. Ngoài bàn làm việc thì ghế văn phòng cũng không kém phần quan trọng. Hỗ trợ tư thế ngồi thoải mái, làm việc hiệu quả. Thêm đó, nó còn giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, sang trọng. Và nếu bạn đang muốn xây dựng không gian làm việc hiện đại thông qua việc chọn lựa ghế văn phòng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu ghế “Hot Hòn Họt” trong năm 2023. 

Ghế văn phòng là gì? 

Tên gọi đã phản ánh được đặc điểm của dòng sản phẩm này. Sử dụng phổ biến ở các văn phòng làm việc. Ra đời với mục đích hỗ trợ và xây dựng không gian chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng. 

Dòng sản phẩm hiện nay được thiết kế và sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy thuộc và nhu cầu, sở thích và ngân sách của doanh nghiệp. 

Có bao nhiêu loại ghế văn phòng hiện nay?

Để có thể lựa chọn được mẫu ghế phù hợp, bạn cần phải biết ghế văn phòng hiện nay có bao nhiêu loại và mục đích sử dụng của từng loại. 

Theo chất liệu

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng, ghế văn phòng hiện nay được sản xuất với đa dạng chất liệu. Cụ thể: 

  • Vải nỉ: Đây là dòng chất liệu khá lâu đời và hiện nay vẫn còn được sử dụng phổ biến. Với chất vải mềm mịn, bên trong là mút xốp vô cùng êm ái. Giúp người dùng tận hưởng được sự thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Và thông thường, mẫu ghế này sẽ sử dụng ở phòng nhân viên. 
  • Lưới: Mang ưu điểm chống tích nhiệt. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự thông thoáng và thoáng mát. Đa dạng màu sắc, tùy thuộc vào phong cách doanh nghiệp hướng tới mà lựa chọn tone màu phù hợp. 
  • Da: Với chất liệu da được phân chia thành 3 loại: da thật, da công nghiệp và PVC. Riêng về ghế bọc da thật cao cấp sẽ sử dụng ở phòng lãnh đạo. Bởi nó góp phần toát lên dáng vẻ uy quyền và quyền lực, khẳng định được vị thế. 

>>>Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu ghế lưới cho văn phòng hiện đại

Theo kiểu dáng

Ngoài sự đa dạng về chất liệu thì ghế văn phòng còn đa dạng về kiểu dáng. Và chủ yếu sẽ phân loại dựa vào khung chân: chân xoay, chân quỳ hoặc chân tĩnh. 

  • Ghế văn phòng chân xoay: Nhắc đến ghế chân xoay thì ắt hẳn bạn đã hình dung được linh hoạt của nó. Di chuyển nhanh chóng trên mọi mặt sàn nhờ vào bánh xe chịu lực. Chưa kể là còn tăng chỉnh được độ cao hay ngả hãm ở nhiều góc độ. Chính vì thế, văn phòng làm việc luôn có sự hiện diện của mẫu ghế này. 
  • Ghế chân quỳ hay chân tĩnh: Mang thiết kế chuyên biệt dành cho phòng họp, phòng tiếp khách hay phòng đào tạo. Bởi ở những không gian này, tính linh hoạt như ghế chân xoay quả thật không cần thiết. Nguyên nhân cơ bản là vì cần sự tập trung và nghiêm túc và chỉ có ghế chân quỳ hay chân tĩnh mới có thể đáp ứng được. Sản phẩm vẫn hỗ trợ tư thế ngồi khoa học, bảo vệ cơ thể và tạo dựng nét chuyên nghiệp và sang trọng. 

>>>Tham khảo thêm: Kích thước ghế họp tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Tổng hợp các mẫu ghế văn phòng “Hot” trong năm 2023

Hãy biến đổi không gian làm việc, khiến nó trở nên nổi bật, năng động và mới mẻ hơn thông qua các mẫu ghế văn phòng hiện đại, đón đầu xu hướng nội thất năm 2023. 

Ghế nhân viên SG550

Một mẫu ghế không có dấu hiệu lỗi thời và trường tồn theo năm tháng chính là SG550. Kết cấu hoàn hảo, bo tròn tinh tế đem đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho không gian sở hữu. 

  • Đệm tựa nối liền thông qua cần đỡ nhựa, có thể ngả lưng nhẹ. 
  • Tay ghế cách điệu hình vòm cung ấn tượng, độc đáo. 
  • Chân ghế 5 cánh cao tích hợp bánh xe di chuyển linh hoạt. 
  • Cần gạt hơi nâng – hạ độ cao tùy ý. 

Ghế lưới GL309

Nếu bạn cần tạo dựng nét sang trọng và hiện đại cho không gian làm việc thì không nên bỏ lỡ mẫu ghế lưới GL309 này nhé. Sở hữu kết cấu hỗ trợ tư thế, mang đến những cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi. 

Quá trình sử dụng bạn sẽ cảm nhận toàn bộ cơ thể được nâng đỡ. Từ đó, giảm thiểu tình trạng đau nhức lưng, cổ, vai gáy. Mẫu ghế này cũng là một trong những thiết kế đạt chuẩn công thái học. 

Một số đặc điểm nổi trội của ghế GL309:

  • Công năng hiện đại như nâng – hạ -ngả tùy ý thông qua bộ điều khiển dưới mâm ghế. 
  • Tay vịn điều chỉnh độ cao thấp.
  • Tựa lưng lưới kết hợp cùng đệm PVC trơn láng. 
  • Khung chân mạ sáng bóng, chống oxi hóa và hoen gỉ. 

Ghế giám đốc TQ22

Mẫu ghế tiêu biểu dành cho lãnh đạo mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2023 chính là TQ22. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nội thất Hòa Phát. Từng đường nét, đường kim mũi chỉ đều được nhà sản xuất chú trọng. Thể hiện sự đẳng cấp, thần thái lịch lãm của nhà điều hành. 

  • Tựa đệm ghế có form rộng rãi, bề thế và vừa vặn với mọi vóc dáng. 
  • Khung ghế gỗ cứng chắc, nổi bật với chi tiết chạm khắc hình ngai, biểu tượng của sự quyền lực. 
  • Tay vịn gỗ hình hộp với tay phải đi kèm nút điều chỉnh ngả hãm. 
  • Khung chân nan hoa chống chịu lực tốt, bền bỉ dưới mọi tác động. 
  • Bộ điều khiển cho phép nâng hạ độ cao tùy ý. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về ghế văn phòng cũng tổng hợp các mẫu ghế phổ biến và nổi trội trong năm 2023. Để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ “Bộ sưu tập ghế văn phòng hiện đại” vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

>>>Tham khảo thêm: Cách chọn bàn chân sắt theo phong thủy, thu hút tài lộc

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*