KÉT SẮT – “NGƯỜI GÁC ĐỀN” CHO CUỘC SỐNG CỦA BẠN

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc bảo mật luôn là công việc quan trọng. Mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân đều có những tài sản giá trị, những giấy tờ cần bảo vệ hay những bí mật riêng tư không muốn cho người khác biết. Khi đó, một chiếc két sắt là vật dụng cần thiết mang đến sự an tâm trong cuộc sống của mỗi người.

Két sắt KVH55  sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Két sắt mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng

Cấu trúc của chiếc két sắt ghi điểm nhờ vào sự kín đáo. Vật dụng này được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc thép dày vô cùng chắc chắn. Két sắt có tính bảo mật rất cao, hệ thống bảo mật của két sắt có hai loại là khóa chìa và khóa điện tử. Bạn có thể lựa chọn loại két sắt đa khóa để bảo mật tuyệt đối và thuận tiện khi sử dụng.

Két sắt KS50D – két sắt chống cháy với màu sắc thu hút

Bên cạnh đó, một số loại két sắt ngày nay có khả năng chịu lửa cực tốt với chỉ số chịu nhiệt và thời gian chịu lửa tối thiểu trên 1 giờ và chịu được nhiệt độ ít nhất 10000 độ C. Nếu giấy tờ quan trọng hay tiền bạc, sổ đỏ…bạn lưu trong tủ thông thường thì sẽ bị thiêu hủy khi có hỏa hoạn, nhưng nếu có được chiếc két sắt có khả năng chống cháy tốt, bạn sẽ bảo quản tài sản của mình an toàn, không bị ảnh hưởng bởi hỏa hoạn.

Cách bảo quản két sắt luôn bền đẹp

Két sắt KV181- két sắt có tính bảo mật cao 

Là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong những năm trở lại đây, tuy nhiên, két sắt cũng chỉ là vật dụng nội thất thông thường, sẽ chịu nhiều tác hại và xuống cấp qua một thời gian dài sử dụng hoặc không được bảo quản kỹ lưỡng

Hạn chế đặt két sắt tiếp cận hoặc ở gần các môi trường có chất hao mòn lớn vì đây được xem là nguyên nhân chính phá hủy sự bền vững của két sắt. Không nên dùng dung môi, hóa chất có axit để lau bề mặt khóa, thân và cánh két.

Két sắt KS110K1DT – dòng két sắt đa khóa an tòa, hiện đại

Đối với những dòng két sắt sử dụng khóa cơ truyền thống nên sử dụng nhẹ tay vì các thiết bị khóa có khả năng trợ lực. Bạn không cần dùng lực quá mạnh sẽ khiến máy dễ hư hỏng. Đối với dòng két sắt bằng khóa vân tay việc sử dụng khăn mỏng lau nhẹ sẽ giúp cho cảm biến vân tay nhận dạng tốt hơn mà không làm giảm đi tác dụng của cảm biến.

Không nên để ổ pin và chìa phụ trong lòng két trong quá trình sử dụng. Nên thường xuyền tra dầu, bôi trơn vào ổ khóa để giữ tuổi thọ sản phẩm tốt nhất.

Việc lựa chọn két sắt còn tùy thuộc nhu cầu cụ thể và sở thích cá nhân của mỗi người. Nếu bạn muốn lựa chọn thương hiệu uy tín với mẫu mã đa dạng, đối tượng phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng thì hãy đến ngay với Nội thất Đông Sài Gòn để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*