THOẢI MÁI VỚI BÀN LÀM VIỆC VĂN PHÒNG BẰNG GỖ

Bạn mong muốn có được cảm giác thoải mái, dịu nhẹ mỗi khi ngồi vào bàn làm việc. Bạn muốn mang sự mộc mạc, chân phương vào không gian làm việc của mình. Bàn làm việc bằng gỗ hẳn là ứng cử viên sáng giá trong trường hợp này.

Tông màu đơn giản cho bàn làm việc bằng gỗ

 

Bàn NT120S kết hợp hai màu đen và nâu đẹp mắt

Màu sắc của bàn làm việc là yếu tố rất quan trọng, nó có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tăng cường năng suất làm việc rất tốt. Nếu chúng ta chọn nhầm màu sắc sẽ phát sinh thêm một số vấn đề, thậm chí là vấn đề tiêu cực.

Bàn AT120SHL – bàn làm việc tông màu sáng tươi trẻ

Bàn làm việc bằng gỗ thường sở hữu những màu sắc thông dụng như đen, trắng, nâu và vàng tươi. Màu đen thể hiện sự cao cấp, thanh lịch; tông màu sáng thì mang đến sự trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn kết hợp màu sắc lại với nhau cho không gian làm việc bớt đơn điệu. Như một chiếc bàn màu gỗ nâu, bạn có thể kết hợp với chiếc tủ gỗ màu đen hoặc trắng để tạo nên sự tinh tế, thu hút ánh mắt nhìn.

Kiểu dáng bàn làm việc bằng gỗ

Bàn ATL16 – bàn làm việc mặt lượn chữ L cùng tông màu sáng tươi trẻ

Bàn làm việc có nhiều hình dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của công việc mà bạn có thể lựa chọn được bàn làm việc thích hợp. Bàn hình chữ nhật thuận tiện cho việc bố trí và tối ưu hóa không gian, bàn hình chữ L mang đến nhiều không gian, vô cùng thuận tiện.

Sự đồng bộ với nội thất văn phòng

Để khẳng định sự lên ngôi của gỗ trong môi trường làm việc, tủ tài liệu, hộc di động cũng nên sử dụng cùng chất liệu với bàn làm việc. Những món đồ nội thất này không chỉ giúp hoàn thiện không gian làm việc mà còn góp phần sắp xếp hồ sơ, tài liệu một cách ngăn nắp.

Kết hợp thêm hộc di động cho bàn NT120S tạo nên sự rộng rãi

Bên cạnh đó, cần lựa chọn thêm cho bàn một chiếc ghế thoải mái. Không nhất thiết là ghế gỗ đi cùng với bàn gỗ, bạn có thể lựa chọn chiếc ghế xoay, ghế lưới để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và sức khỏe của bạn. Dù bạn có ngồi làm việc trên chiếc bàn làm việc gỗ dài thì chiếc ghế xoay có lắp đặt bánh xe cũng giúp bạn linh hoạt trong việc di chuyển mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

Sử dụng bàn làm việc bằng gỗ tạo nên vẻ sang trọng cho văn phòng từ đó nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp. Hãy tạo cho mình không gian làm việc lý tưởng, đó sẽ là bàn đạp để bạn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*