THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NHỎ

Trong thời đại hiện đại thì việc những văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn dần trở nên phổ biến. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp vấn đề trên thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Hẳn là bạn sẽ tìm được những món đồ phù hợp và trên hết là giải quyết dễ dàng vấn đề diện tích.

Thiết kế văn phòng làm việc nhỏ theo phong cách hiện đại 

Với sự đơn giản, nhiều mảng trơn, phẳng lớn, phong cách hiện đại sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho nơi làm việc. Chiếc bàn được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ tạo cảm giác sang trọng, đồng thời cũng mang lại sự thoải mái cho người nhìn. Đối với những văn phòng có diện tích khiêm tốn thì bàn hình chữ nhật là sự lựa chọn phù hợp nhất, doanh nghiệp có thể thiết kế thành những module bàn làm việc vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo sự đoàn kết cho tập thể.

Module bàn làm việc là lựa chọn thông minh cho văn phòng nhỏ

Tủ tài liệu trong thiết kế phòng làm việc nhỏ 

Tủ treo là thiết kế phù hợp cho những văn phòng làm việc nhỏ. Nó sẽ tận dụng được không gian bên trên, tiết kiệm diện tích bên dưới, mang đến nhiều diện tích lưu trữ hơn. Và các thiết kế này sẽ được treo lên tường bằng hệ thống giá đỡ chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bạn nên lựa chọn những mẫu tủ tài liệu màu sắc tươi sáng có tác dụng làm căn phòng rộng ra và giúp khơi dậy những suy nghĩ tích cực, sáng tạo trong mỗi người.

Tủ treo tiết kiệm diện tích văn phòng hiệu quả 

Một cách nữa để nơi làm việc của bạn trở nên rộng rãi hơn chính là phối màu nội thất từ bàn làm việc, tủ tài liệu, ghế văn phòng … có sự đồng bộ và hài hòa. Với những cách thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc nhỏ trên, hy vọng bạn sẽ có được không gian làm việc lý tưởng nhất.

Tham khảo thêm về các sản phẩm nội thất văn phòng tại hoaphatsaigon.com/

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*