SOFA VĂN PHÒNG VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN

Nơi làm việc lãnh đạo là không gian quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Nội thất phòng lãnh đạo cao cấp với một bộ bàn ghế sofa đẹp thu hút đối tác, khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với phong cách sang trọng, hiện đại và vô cùng quyến rũ bởi thiết kế tinh tế đến từng đường nét.

Ghế sofa đẹp tăng nét thu hút cho nơi làm việc của lãnh đạo 

Vài nét về thiết kế sofa phòng lãnh đạo
Những mẫu ghế sofa lãnh đạo cao cấp theo xu hướng hiện đại thường mang đến sự nhẹ nhàng, thoáng đãng cho không gian. Lựa chọn ghế sofa tùy thuộc vào sở thích, phong cách văn phòng và cả sự đồng bộ, hài hòa với tổng thể chung.

Ghế sofa chất liệu da rất được ưa chuộng trong văn phòng làm việc hiện đại 

Về chất liệu: Nên chọn những sản phẩm sofa chất liệu là da, hoặc vải nỉ sẽ đem đên sự êm ái, thư giãn làm hài lòng khách hàng.
Về màu sắc: Ghế sofa văn phòng cho giám đốc nên lựa chọn những gam màu đen sang trọng, phóng khoáng và đẳng cấp. Hoặc cũng có thể chọn màu trắng để làm căn phòng tươi sáng hơn.
Về kiểu dáng: Có thể chọn ghế sofa văn phòng kiểu chữ L hoặc chữ I tùy theo kích thước văn phòng.

Các mẫu sofa phòng lãnh đạo được ưa chuộng
1. Sofa văn phòng với khung chân gỗ
Đây là kiểu ghế sofa sang trọng, mang đậm nét truyền thống, tinh tế và thu hút. Khung chân gỗ dễ dàng kết hợp với các vỏ bọc khác nhau như da, vải nỉ,…tuy nhiên, chất liệu da là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Thiết kế bền chắc làm tăng thêm nét quý phái, quyền lực cho nơi làm việc lãnh đạo.

Không gian làm việc sang trọng hơn với mẫu ghế sofa ốp gỗ phong cách cổ điển

2. Sofa văn phòng với khung inox
Nếu như sofa gỗ mang đến nét đẹp cổ điển thì ghế sofa văn phòng khung chân inox thể hiện sự năng động, mang nhịp sống hiện đại vào không gian làm việc. Chất liệu inox sáng bóng, với khả năng chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đây là sản phẩm phù hợp với văn phòng làm việc của các vị lãnh đạo trẻ tuổi, kết hợp hài hòa với các thiết kế bàn làm việc chân sắt, ghế xoay văn phòng… tạo hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp.

Ghế sofa chân inox với thiết kế tinh giản, vững chãi 

Chỉ với một bộ ghế sofa cao cấp, đẹp hiện đại cũng góp phần tô điểm thêm cho nội thất văn phòng làm việc lãnh đạo. Hy vọng qua những gợi ý của Nội thất Đông Sài Gòn sẽ giúp bạn trang hoàng không gian làm việc ấn tượng hơn.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*