NỘI THẤT VĂN PHÒNG MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI ẤN TƯỢNG

Hẳn bạn cũng rất muốn sở hữu một không gian làm việc với phong cách hiện đại trong việc lựa chọn và thiết kế nội thất. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phong cách nội thất đang rất được ưa chuộng này.

Văn phòng làm việc mang phong cách hiện đại nâng cao tính sáng tạo trong công việc

Màu sắc trong văn phòng làm việc phong cách hiện đại
Nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại chủ yếu lấy gam màu trung tính làm chủ đạo và các màu như màu xám, trắng đen, màu gỗ,… là một số màu sắc thường được dùng nhiều nhất của phong cách này.

Nội thất phong cách hiện đại chủ yếu lấy gam màu trung tính làm chủ đạo

Dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian.

Nội thất văn phòng mang phong cách hiện đại
Với những không gian làm việc mang phong cách hiện đại trong nội thất, việc lựa chọn nội thất chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh.

Nội thất văn phòng phong cách hiện đại với đường nét giản lược thanh thoát

Chất liệu chính của các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại là gỗ công nghiệp. Đây là nguyên liệu hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm sánh ngang với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp được nhiều người ưa chuộng sử dụng cho bàn làm việc, tủ hồ sơ, hộc di động…Nhờ sự phong phú về bề mặt phủ lẫn màu sắc mà các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp sẽ mang dáng vẻ cuốn hút và đẹp mắt.

Thay đổi không gian làm việc để có thêm thật nhiều ý tưởng hoàn thiện công việc một cách hiệu quả nhất nhé. Đồng hành cùng Nội thất Đông Sài Gòn để lựa chọn thiết kế nội thất hoàn hảo nhất.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*