GHẾ LÃNH ĐẠO CHÂN XOAY HIỆN ĐẠI VỚI NÉT ĐẸP HOÀN MỸ

Việc lựa chọn nội thất cho không gian làm việc của lãnh đạo vô cùng quan trọng. Bởi vì đây là không gian thể hiện bộ mặt của công ty, nơi đón tiếp khách hàng, đối tác. Trong đó, ghế lãnh đạo được xem là thiết kế không thể thiếu trong bất cứ không gian làm việc nào. Việc bạn cân nhắc sử dụng ghế chân xoay hiện đại cho nơi làm việc của lãnh đạo là điều phải đắn đo suy nghĩ. Nội thất Đông Sài Gòn sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây.
Phần lớn các ghế giám đốc hiện đại cho văn phòng hiện nay đều được thiết kế dạng ghế xoay. Ghế xoay mang đến cho người ngồi sự tiện lợi, thoải mái khi làm việc tại văn phòng. Bên cạnh đó, ghế xoay còn luôn được thiết kế với các mức điều chỉnh độ cao khác nhau giúp người ngồi có thể điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của bản thân, tạo sự thoải mái nhất khi ngồi làm việc.

Thiết kế chân xoay tiện nghi của ghế DSGGROUP S909

Ghế lãnh đạo chân xoay chất liệu da
Da là loại chất liệu cao cấp nhất, thường chỉ dùng để sản xuất dòng sản phẩm dành cho giám đốc. Da thật có đặc trưng là thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng lâu càng bóng đẹp. Bên cạnh đó, chất liệu da còn có tính thẩm mỹ cao khi mang lại vẻ sang trọng và quyền lực tuyệt đối cho không gian.
Bạn cũng có thể chọn ghế giám đốc hiện đại cho văn phòng bằng chất liệu da công nghiệp. Tuy nó không bóng đẹp và bền như da thật nhưng bù lại giá thành phải chăng và rất dễ lau chùi vệ sinh do đặc tính không thấm nước.

Ghế chân xoay chất liệu da cao cấp DSGGROUP L863

Ghế lãnh đạo chân xoay chất liệu lưới
Ghế lưới được làm từ chất liệu vải với rất nhiều lỗ nhỏ giúp cho không khí lưu thông dễ dàng hơn, ghế lưới giúp cho người ngồi cảm thấy dễ chịu, mát mẻ, không có cảm giác bí hơi. Phần tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng có tác dụng chống nhức mỏi cơ. Lưng ghế tự co giãn, tăng giảm chiều cao, nên dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao người ngồi. Ngoài ra, sản phẩm này rất tiện dụng khi có thể ngả thành chiếc giường để người ngồi có thể thoải mái ngả lưng thư giãn.

Ghế lưới chân xoay S580 với thiết kế tiện nghi, sang trọng 

Hy vọng với những thông tin bổ ích mà Nội thất Đông Sài Gòn cung cấp về ghế lãnh đạo chân xoay hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp hoàn thiện không gian làm việc của vị lãnh đạo. Để biết thêm chi tiết và hỗ trợ tư vấn sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*